VỆ SINH LAPTOP,MACBOOK LẤY LIỀN TPHCM

      Laptop  macbook của bạn bị  Các lỗi treo máy, tắt máy đột ngột, tự khởi động lại máy đó là những dấu hiệu bạn phải đem chiếc laptop macbook của mình đi bảo dưỡng kiểm tra sức khỏe và vệ sinh.Những nguyên nhân dẫn đến những lỗi này là :

  • Laptop của bạn lâu ngày không được vệ sinh dẫn đến bụi sẽ bám vào các bộ phận tản nhiệt như quạt, làm cản trở sự làm mát Cpu, nhiệt độ không thể thoát ra ngoài khe cắm gây ra các hiện tượng nóng máy, treo máy và tắt máy.
  • Những Laptop có card màn hình rời VGA thì nó sẽ tỏa nhiều nhiệt hơn so với các laptop có card VGA on broad (không có card Vga).
  • Quạt tản nhiệt bị lỗi, hết dầu bôi trơn, quạt không hay hoặc quay chậm làm chậm tiến độ giải nhiệt cho máy.
  • Quạt tản nhiệt quay chậm do bị bám bụi làm cho Laptop của bạn không đủ mát để tản nhiệt.
  • Keo tản nhiệt CPU bị khô, hoặc hết keo, nếu để xảy ra lâu sẽ ảnh hưởng tới CPU của bạn, vì CPU là trung tâm điều khiển Laptop, nó hoạt động thường xuyên và cần điều kiện làm mát, nhiệt độ Cpu tốt nhất từ 40 đến 50 độ C thì máy sẽ hoạt động ổn định và tuổi thọ Cpu không ảnh hưởng nhiều.

Bạn nên vệ sinh laptop macbook 6 tháng 1 lần :

  • Môi trường làm việc nước ta thường có bụi bẩn và độ ô nhiễm cao so với các nước khác; khí hậu khá là nóng vào mùa nắng và ẩm thấp vào mùa mưa. Chính vì vậy Laptop của bạn sau một thời gian hoạt động, lượng bụi tích tụ trên mainboard, trên quạt tản nhiệt lớn và gây ra các tình trạng nóng và treo máy.
  • Sau một thời gian sử dụng laptop từ 6 đến 12 tháng, lượng bụi tích tụ lại, làm mất tác dụng của các tản nhiệt. Ngoài ra keo tản nhiệt CPU sẽ bị khô lại, làm mất khả năng tản nhiệt, gây tác động xấu trực tiếp tới CPU và các con chipset trên main.
  • Sau khoảng thời gian sử dụng lâu trên 6 tháng mà bạn không bôi keo tản nhiệt cho CPU và dầu cho quạt Cpu để làm mát cho Laptop thì các bộ phận này sẽ làm việc không hiệu quả nữa, quạt tản nhiệt sẽ khô dầu và có hiện tượng kêu to khi hoạt động, có trường hợp quạt sẽ ngưng không quay nữa. Tình trạng này để lâu sẽ làm hỏng CPU và các chipset trên main Laptop của bạn.

Qui trình vệ sinh của Prolaptop gồm những gì :

  • Nhận máy ,kiểm tra test máy:kiểm tra toàn bộ tính năng của máy như wifi,camera,mic,keyboard…..Để tránh trường hợp vệ sinh bị lỗi và  tư vấn khách nếu máy đã bị lỗi sẵn phương án sửa chữa sao cho tiết kiệm hiệu quả.
  • Tiến hành tháo máy vệ sinh các  khe cắm Ram, các cổng cắm USB, HDMI, VGA, LAN.Làm sạch các khe của bàn phím. Làm sạch quạt Cpu, thay keo tản nhiệt .Vệ sinh lau màn hình, bên ngoài máy tính.  Lắp ráp lại thiết bị, hoàn thành quá trình vệ sinh.
  • Test lại máy đảm bảo nguyên tình trạng ban đầu
  • Toàn bộ quá trình sẽ mất khoảng 1 tiếng .Và có thể sớm hơn  dựa vào model máy và thiết kế của máy.
  • Ngoài ra, còn hỗ trợ cài đặt máy tính, laptop, macbook của khách theo yêu cầu bao gồm: cài đặt lại hệ điều hành Windows (Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows 11, Mac OS…) cũng như các phần mềm ứng dụng văn phòng, đồ họa, giải trí… nếu có yêu cầu từ quý khách hàng.

Bảng giá tham khảo dịch vụ vệ sinh laptop, macbook của ProLaptop

(Có thể thay đổi tuỳ cấu hình và tình trạng bệnh)

Lỗi Macbook
thường gặp

Dịch vụ vệ sinh / sửa chữa

Giá dịch vụ(VNĐ)

Bảo hành

Vệ sinh Macbook ,iMac

Vệ sinh bảo trì Macbook

200.000 - 400.000(tùy đời máy)

TEST

Vệ sinh laptop

Vệ sinh bảo trì laptop

200.000

TEST

Cài đặt HĐH cho mac

Cài đặt lại Mac OS

200.000

TEST

Cài Win 7/8.1/10 cho Macbook

200.000

TEST

Cài ứng dụng và phần mềm

100.000

TEST

Cài Win cho laptop

Cài Win 7/8.1/10 và hỗ trợ cài phần mềm theo yêu cầu

200.000

TEST

Cài phần mềm theo yêu cầu

 

50.000 -100.000

TEST

Đặc biệt sẽ giám giá hỗ trợ nếu khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ của Prolaptop.

ProLaptop : Trung Tâm Sửa Chữa và Bảo Hành : Laptop Macbook Surface
Địa chỉ: 172B Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.